TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ TỔ CHỨC MÍT TINH KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Hòa vào không khí vui tươi của cả nước, sáng nay trường THCS Hoàng Quế đã long trọng tổ chức kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020) nhằm tôn vinh các thầy cô giáo, đồng thời tạo nguồn động lực, phát huy lòng tự hào nghề nghiệp, ý thức về vinh dự và trách nhiệm của người thầy.


       Đến dự buổi gặp mặt, nhà trường hân hạnh được đón tiếp các đồng chí đại diện lãnh đạo địa phương, đại diện cha mẹ học sinh cùng các ban ngành, đoàn thể , cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn. Buổi lễ được bắt đầu  bằng  các tiết mục văn nghệ chào mừng  của thầy cô giáo và học sinh  với nội dung phong phú ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Quê hương đất nước, tôn vinh thầy cô. Thay mặt ban giám hiệu, cô Đinh Thị Ngọc Dung – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc bài diễn văn ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với niềm xúc động, tự hào; đánh giá, biểu dương những thành tích mà cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh của Nhà trường đã đạt được trong năm học 2019-2020; gửi tới các thầy cô giáo những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.  

      Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thế Biên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hoàng Quế đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh vai trò của nhà trường trong công tác giáo dục trên địa bàn phường, với vị trí đó nhà trường cần phải phát huy những thành tích đạt được, đoàn kết để đạt nhiều thắng lợi trong thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở thời gian sắp tới.

       Nhân dịp này, nhà trường cũng đã Tổng kết đợt thi đua, công bố các quyết định khen thưởng tới các tập thể và cá nhân học sinh  đạt các thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/2020.

      Trong ngày vui chung của toàn ngành, các thầy cô giáo đã được đón nhận những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất từ các vị đại biểu và các em học sinh thân yêu.

       Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Hoàng Quế đã kết thúc tốt đẹp. Niềm vui và sự ấm áp của buổi lễ đã củng cố thêm niềm tin và thể hiện quyết tâm của tập thể thầy và trò Nhà trường trong việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Văn nghệ chào mừng với các tiết mục đặc sắc đã mở đầu cho buổi lễ

Cô Đinh Thị Ngọc Dung – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu, chúc thầy cô giáo của trường trong buổi lễ mít tinh

Lãnh đạo địa phương tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Đại biểu công an trại giam Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

Tặng thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về học tập, Tin học trẻ, văn nghệ, giải thưởng các cuộc thi KHKT, ATGT cấp trường         

                                                                      GV: Hoàng Thục.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất