Trường THCS Hoàng Quế tổ chức hội nghị truyền thông nói chuyện về sức khoẻ tâm thần, rối nhiễu tâm trí, trợ giúp xã hội cho giáo viên, học sinh.

Căn cứ vào công văn số 2787/ SDGĐT-VP NAGF 04/10/2022 của Sở Giáo dục Và Đạo tạo về việc phối hợp tổ chức hoạt động tuyên truyền cho học sinh, giáo vien tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh, về sức khoẻ tâm thần, rối nhiễu tâm trí và kĩ năng phòng ngừa, ứng phó tìm kiếm sự hỗ trợ khi bị quấy rối xâm hại đối với học sinh, ngày 19 tháng 10 năm 2022 trường THCS Hoàng Quế được đại diện trung tâm công tác xã hội – Sở lao động thương binh xã hội kết hợp với Nhà trường tổ chức Hội nghị truyền thông tới học sinh và giáo viên trong nhà trường.


         Trong buổi tuyên truyền này, cô tuyên truyền viên  Trần Thanh Ngân Hà là đại diện cho trung tâm công tác xã hội – Sở lao động thương binh xã hội  đã tuyên truyền đến đông đảo các em học sinh trường THCS Hoàng Quế những kiến thức về cách bảo vệ sức khỏe thâm thần, những kĩ năng phòng ngừa quấy rối xâm hại tình dục trên không gian mạng. NHững kĩ năng ứng phó phòng ngừa và cách tìm kiếm sự hõ trợ giúp đỡ khi cần và cả truyền thông về ngôi nhà Ánh Dương. Thông qua buổi Hội nghị truyền thông này giúp các em nâng cao hiểu biết, có thêm kiến thức và kĩ năng sống, giúp các em giải quyết những vấn đề và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống về sức khoẻ và tinh thần để các em tự tin chủ động trong những hoàn cảnh cần thiết.

Học sinh trường THCS  Hoàng Quế đang chăm chú nghe tuyên truyền kiến thức sức khoẻ tâm thần, rối nhiễu tâm trí

GV: Ngô Hoàn.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất