HỌC SINH TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ QUAY LẠI TRƯỜNG HỌC SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH COVID 19.

Ngày 08/03/2021, gần 500 học sinh trường THCS Hoàng Quế đã quay trở lại trường tiếp tục nhiệm vụ học tập sau hơn một tháng nghỉ học do dịch bệnh bùng phát.


          Được sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và sự liên lạc thường xuyên giữa nhà trường với phụ huynh học sinh, tất cả học sinh đều nắm rõ và thực hiện rất nghiêm túc những quy định về phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

        Việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt trước khi đến trường được các em thực hiện nghiêm túc, thường xuyên. Ngoài ra các em cũng mang theo bình nước ấm cá nhân đến lớp, ăn sáng tại nhà tránh việc tụ tập đông người nơi công cộng. Mỗi cá nhân học sinh đều ý thức cao được sự nguy hiểm của dịch bện và trách nhiệm của bản thân trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh.

 

         Ngoài những bó hoa tươi thắm tặng thầy cô nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, điều khiến các thầy cô trường THCS Hoàng Quế yên tâm, tự hào nhất đó chính là tinh thần hăng say học tập và ý thức, trách nhiệm cao, sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong công tác phòng chống dịch bện covid 19 hiện nay.

         Trong ngày học đầu tiên sau kì nghỉ dịch dài, thầy và trò Trường THCS Hoàng Quế với bao cảm xúc vui mừng, phấn khởi vì được gặp thầy, gặp bạn. Dẫu biết rằng  chặng đường phía trước còn bao khó khăn thử thách nhưng tất cả đều tin tưởng rằng, dịch bệnh sẽ qua đi để các em được yên tâm học hành và gặt hái thành tích cao trong năm học này.

       GV: Văn Nhàn.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất