Giao lưu văn nghệ “Những trái tim không tật nguyền”
Nối tiếp và phát huy tinh thần "tương thân tương ái", sự sẻ chia đã trở thành truyền thống cao đẹp của con người Việt nam. Sáng ngày 27/02/2014, trường THCS Hoàng Quế có buổi giao lưu văn nghệ với người khuyết tật của Trung tâm giáo dục tình thương Hà Nội.Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp tình yêu thương của các nghệ sĩ Trung tâm giáo dục tình thương cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường. Những lời ca tiếng hát hòa quyện cùng vang lên đã thắp lên ngọn lửa tình người cao đẹp. Với số tiền quyên góp được là 2001500 đồng để giúp đỡ đoàn, số tiền không lớn nhưng là tình cảm sẻ chia của thầy và trò nhà trường với đoàn.
Buổi giao lưu đã để lại trong lòng thầy cô và học sinh nhà trường những tình cảm ấm lòng, khơi dậy trong trái tim học sinh những bài học làm người sâu sắc về ý thức sống đẹp, sống có trách nhiệm đặc biệt là nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Thầy Bùi Văn Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường phát động ủng hộ các em học sinh của Trung tâm giáo dục tình thương.
(Nhóm CNTT trường THCS Hoàng Quế)
- Cuộc hành hương về Am Ngọa Vân
- Giao lưu văn nghệ tình thương người khuyết tật
- Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
- Lễ tưởng niệm “Nạn nhân tử nạn vì tai nạn giao thông”
- Hội nghị chuyên đề chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
- Sôi nổi Lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trường THCS Hoàng Quế
- Tấm lòng vì người nghèo ở trường THCS Hoàng Quế
- Tuyên truyền pháp luật phòng ngừa, quản lý, giáo dục trẻ em làm trái Pháp luật tại trường THCS Hoàng Quế.
- Đại hội Liên đội trường THCS Hoàng Quế năm học 2013-2014
- Hưởng ứng “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm học 2013 - 2014” tại trường THCS Hoàng Quế
- Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động THCS Hoàng Quế năm học 2013 - 2014
- "Đêm hội trăng rằm - Trung thu nhớ Bác" tại trường THCS Hoàng Quế
- Lễ Khai giảng năm học mới ở trường THCS Hoàng Quế
- Lễ kết nạp đảng viên mới
- GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS HOÀNG QUẾ ĐẠT GIẢI TRONG CUỘC THI THIẾT KẾ BÀI GIẢNG E-LEARNING.
